Sau hơn 2 năm vắng bóng, cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp về nhan sắc trí tuệ, phẩm chất của các bạn sinh viên Khoa Quản lý Dự án chính thức trở lại và lợi hại hơn xưa.

Sau hơn 2 năm vắng bóng, cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp về nhan sắc trí tuệ, phẩm chất của các bạn sinh viên Khoa Quản lý Dự án chính thức trở lại và lợi hại hơn xưa.

Vào lúc 18h00 ngày 28 tháng 4 năm 2021, với sự góp mặt của Ban Giám Khảo đến từ LCĐ Khoa Quản lý Dự án, và hơn hai trăm bạn sinh viên đến từ các Khoa, buổi Sơ Khảo cuộc thị "SInh viên thanh lịch 2021" với chủ đề Our Twenties đã thành công tốt đẹp.

Từ trước đến nay, các thế hệ sinh viên Khoa Quản lý Dự án luôn xuất sắc trong thành tích học tập và vô cùng năng động, sáng tạo, đạt kết quả cao trong các hoạt động gắn kết, rèn luyện kỹ năng do LCĐ và Nhà trường tổ chức. Sau thời gian bị ảnh hưởng bởi Đại dịch COVID-19, LCĐ khoa QLDA đã lên kế hoạch tổ chức cuộc thi “Sinh viên thanh lịch 2021” với chủ đề “Our Twenties” nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và nét duyên dáng của các bạn sinh viên Khoa QLDA. Đây là chương trình đặc trưng nằm trong chuỗi hoạt động lớn của LCĐ, qua đó tạp phong trào sôi nổi cho sinh viên, xây dựng môi trường để sinh viên phát triển, thể hiện bản thân. Chủ đề của cuộc thi không chỉ hướng tới thế hệ sinh viên tuổi đôi mươi năng động, mà còn hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập ngành Kinh tế Xây dựng của Khoa QLDA.

Với sự chuẩn bị chu đáo từ BTC, sự tham gia của các thí sinh và sự ủng hộ nhiệt tình từ quý thầy cô và các bạn sinh viên, đêm Sơ khảo Our Twenties 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Các bạn có thấy mãn nhãn với dàn trai xinh gái đẹp của FPM không nào???

Với sự tham gia của hơn 40 thí sinh, trải qua các vòng thi Catwalk, tài năng và ứng xử đầy tài năng và ấn tượng, quả là một sự khó khăn dành cho Ban Giám Khảo.

Một lần nữa, BTC xin cảm ơn quý thầy cô và các bạn đã dành thời gian theo dõi và đón xem vòng sơ khảo "SINH VIÊN THANH LỊCH" OUR TWENTIES 2021. Mong rằng cuộc thi vẫn tạo được nhiều sức hút, mang đến nhiều trải nghiệm cho các thí sinh và những phần dự thi hấp dẫn gửi đến mọi người.

Chúng tôi chưa thể biết được ai sẽ là người đăng quang 2021 nhưng chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ làm được!!!

Và đừng quên rằng chúng ta còn có hẹn với nhau tại đêm Chung kết của cuộc thi này nhé!

Thời gian: 18h30 ngày 9 tháng 5 năm 2021

Địa điểm: Hội trường F – ĐHBK

Mời quý khán giả và quý thầy cô giáo đến xem và cổ vũ cho các thí sinh.