Chiều ngày 19/11/2015 tại sân bóng đá mini Xuân Thịnh đã diễn ra các trận tranh hạng ba, chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá truyền thống khoa Quản lý Dự án lần thứ VIII năm 2015.

Đến dự với lễ bế mạc có sự hiện diện của đồng chí Trần Thị Hoàng Giang_ Bí thư Liên chi Đoàn khoa Quản lý Dự án, anh Tôn Phước Thịnh_ Giám đốc công ty TNHH lữ hành Thiên Bình Nguyên_ Đại diện nhà tài trợ của giải

Giải bóng đá truyền thống khoa Quản lý Dự án là một sân chơi thường niên giành cho sinh viên khoa Quản lý Dự án nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể cũng như là nơi để sinh viên trong khoa có có thể giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết với nhau. Đồng thời giải cũng là cơ sở để khoa tuyển chọn đôi ngủ vận động viên có chất lượng tham dự các giải đấu cấp trường.

Giải bóng đá truyền thống khoa Quản lý dự án năm nay cũng là một trong chuổi các hoạt động của khoa Quản lý Dự án hướng đến chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2015). So với 7 lần tổ chức trước, giải năm nay có số lượng các đội tham dự vượt trội hơn (25 đội, trong đó 14 đội nam và 11 đội nữ ). Sau gần 2 tuần tranh tài (8.11.2015- 19.11.2015), giải đã để lại cho sinh viên cũng như giảng viên khoa Quản lý dự án những ấn tượng thật khó phai nhòa. Không chỉ là những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mà đó còn là những hành động, cử chỉ, những màn cỗ vũ thật ấn tượng,thật đáng trân trọng của sinh viên trong khoa. 49 trận thi đấu đã qua là mang 49 cảm xúc khác nhau, tuy nhiên đó đều là những trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn và nghẹt thở đến phút cuối cùng.Giải năm nay cũng chứng kiến sự soán ngôi ngoạn mục của nam 12QLCN và nữ 13KX2, họ đã chiến đấu dũng cảm đến giây phút cuối cùng để mang vinh quang về cho lớp và chức vô địch họ giành được là hoàn toàn xứng đáng.

QLDA1

Tập thể 12QLCN vui mừng khi lần đầu lên ngôi vô địch nam

QLDA2

Tập thể 13KX2 vui mừng với chiếc cup vô địch nữ

Giải bóng đá truyền thống khoa Quản lý Dự án lần thứ VIII đã khép lại trong không khí đầy nuối tiếc của cả cầu thủ lẫn ban tổ chức giải, tuy vẫn còn một vài thiếu sót nhất định nhưng giải năm nay đã để lại một ấn tượng tốt về một giải phong trào nhưng chất lượng chuyên môn rất cao. Chào tạm biệt và hướng đến giải bóng đá truyền thống khoa Quản lý dự án lần thứ IX chất lượng hơn, chuyên nghiệp hơn và thành công hơn.

LCĐ khoa Quản lý dự án

(Theo nguồn  yu.dut.edu.vn)