Buổi trao đổi hợp tác giữa doanh nghiệp Terraco và khoa Quản lý Dự án - trường đại học Bách Khoa - đại học Đà Nẵng

Sáng ngày 30/09/2022, tại Văn phòng Khoa Quản lý Dự án đã diễn ra buổi trao đổi hợp tác giữa doanh nghiệp Terraco và Khoa Quản lý Dự án. 

Tập đoàn Terraco là tập đoàn đa quốc gia đến từ Thụy Điển. Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, Terraco là nhà sản xuất vật liệu hoàn thiện thân thiện với môi trường hàng đầu cho ngành xây dựng. 

Terraco rất vinh dự được gặp gỡ và làm việc với Khoa Quản lý Dự án - trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng về hệ thống các giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng. Trong tương lai, Terraco sẽ đồng hành cùng nhà trường hơn nữa với hi vọng góp sức tạo ra một thế hệ tân kỹ sư được trang bị tốt nhất về các giải pháp xây dựng hoàn thiện.

Mr. Darrin là Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của Tập đoàn Terraco tại khu vực thị trường châu Á.

Tại buổi trao đổi, hai bên đã có những chia sẽ và trao đổi về các loại vật liệu xây dựng tiên tiến được ứng dựng rộng rãi trong các thiết kế xây dựng kiến trúc. 

Đây là một cơ hội rất lớn giúp tăng cường hợp tác, gắn chặt mối quan hệ giữa Doanh nghiệp Terraco và Khoa. 

Khoa Quản lý Dự án xin gửi đến  Doanh nghiệp Terraco những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho Doanh nghiệp sẽ ngày một lớn mạnh, thành công hơn nữa trong tương lai và quan hệ hợp tác đôi bên ngày càng bền vững.

Lê Gia Hoàng Như-30/09/2022