Vào ngày 28/4/2021, sau hơn 2 năm vắng bóng, cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp về nhan sắc trí tuệ, phẩm chất của các bạn sinh viên Khoa Quản lý Dự án chính thức trở lại và lợi hại hơn xưa.

Từ trước đến nay, các thế hệ sinh viên Khoa Quản lý Dự án luôn xuất sắc trong thành tích học tập và vô cùng năng động, sáng tạo, đạt kết quả cao trong các hoạt động gắn kết, rèn luyện kỹ năng do LCĐ và Nhà trường tổ chức. Sau thời gian bị ảnh hưởng bởi Đại dịch COVID-19, LCĐ khoa QLDA đã lên kế hoạch tổ chức cuộc thi “Sinh viên thanh lịch 2021” với chủ đề “Our Twenties” nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và nét duyên dáng của các bạn sinh viên Khoa QLDA. Đây là chương trình đặc trưng nằm trong chuỗi hoạt động lớn của LCĐ, qua đó tạo phong trào sôi nổi cho sinh viên, xây dựng môi trường để sinh viên phát triển, thể hiện bản thân. Chủ đề của cuộc thi không chỉ hướng tới thế hệ sinh viên tuổi đôi mươi năng động, mà còn hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập ngành Kinh tế Xây dựng của Khoa QLDA.

  Vào ngày 28/4/2021, tại Hội trường F - Đại học Bách khoa Đà Nẵng, được sự chuẩn bị chu đáo từ BTC, sự ủng hộ nhiệt tình của quý thầy cô, các bạn sinh viên cũng như sự hỗ trợ hết mình từ ban giám khảo là: Thầy Nguyễn Hồng Nguyên (GV khoa Quản lý dự án), Cô Nguyễn Thị Thảo Nguyên (GV khoa Quản lý dự án) và Cô Nguyễn Thanh Huyền (Trung tâm học liệu và truyền thông - Đại học Bách khoa), đêm Sơ khảo Our Twenties 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 40 thí sinh, trải qua các vòng thi Catwalk, tài năng và ứng xử đầy ấn tượng để tìm ra những gương mặt triển vọng bước vào đêm chung kết.

  Một lần nữa, BTC xin cảm ơn quý thầy cô và các bạn đã dành thời gian theo dõi và đón xem vòng sơ khảo "SINH VIÊN THANH LỊCH - OUR TWENTIES 2021" .Mong rằng cuộc thi sẽ tạo được nhiều sức hút, mang đến nhiều trải nghiệm cho các thí sinh và những phần dự thi hấp dẫn gửi đến mọi người.

Chúng tôi chưa thể biết  ai sẽ là người đăng quang 2021 nhưng chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ làm được!!!

Cùng nhìn lại những hình ảnh của dàn trai xinh gái đẹp Khoa Quản lý dự án tại Đêm sơ khảo vừa qua nhé!

Bạn Phan Thị Cẩm Tú - 18KX

Bạn Nguyễn Hà Nhật Vy -18QLCN

Bạn Trần Thị Thu Hiền - 18KX

Bạn Trần Thị Yến Ngọc - 20KXCLC

Bạn Trương Tiểu Nhi - 17QLCN

Bạn Lê Nguyễn Hoài Phương - 20KXCLC

 

Bạn Nguyễn Gia Linh - 19KXCLC2

Bạn Nguyễn Duy Thành - 20KX

Bạn Phan Tấn Thành - 19QLCN1

Bạn Lê Bảo Khanh - 19KXCLC1

Bạn Lê Huyền Trang - 17XK2

 

Bạn Võ Văn Minh Đạt - 17KX2