Thực hiện kế hoạch hoạt động Đoàn thanh niên năm học 2015-2016, được sự đồng ý của Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Đại Học Bách Khoa (ĐHBK) và Chi ủy chi bộ - Ban chủ nhiệm khoa Quản lý dự án (QLDA), vào chiều ngày 04/10/2015, tại phòng F110 đã diễn ra Đại hội Đại biểu Liên Chi Đoàn khoa Quản lý Dự án nhiệm kì 2015 – 2017.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Đoàn Trường có sự hiện diện của Đ/c Đỗ Thế Cần- Bí thư Đoàn trường; về phía Ban chủ nhiệm khoa QLDA có sự tham dự của TS. Phạm Anh Đức- Trưởng Khoa QLDA, ThS. Nguyễn Quang Trung - Phó Trưởng Khoa, Bí thư Chi bộ và sự góp mặt của hơn 100 Đoàn viên tiêu biểu là đại diện từ các chi Đoàn trong khoa.

Quang cảnh buổi Đại hội đại biểu Liên chi Đoàn khoa QLDA nhiệm kỳ 2015-2017

Thay mặt BCH LCĐ Khoa QLDA nhiệm kỳ 2013-2015, Đ/c Ngô Tấn Anh Tài – Phó Bí thư LCĐ Khoa QLDA đã đọc báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2013-2015. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Liên chi đoàn Khoa QLDA đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận: Chất lượng hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học của Đoàn viên trong Khoa được nâng cao; Tham gia và gặt hái nhiều giải thưởng trong văn nghệ, thể dục thể thao như: đạt giải 3 toàn đoàn Festival nữ sinh Bách Khoa; giải nhì cuộc thi tìm kiếm tài năng BK-stars, nhiệt tình tham gia các giải bóng đá, bóng chuyền do Đoàn trường tổ chức,... cùng với rất nhiều hoạt động xã hội khác. Công tác phát triển Đảng cũng luôn được LCĐ quan tâm và thực hiện tích cực; đã có nhiều đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng và nhiều đoàn viên khác đang được theo dõi đối tượng Đảng.

Trong nhiệm kỳ tới, Liên chi đoàn Khoa QLDA sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và khắc phục những hạn chế còn tồn tại, tiếp tục tham gia các hoạt động do Đoàn trường, Hội sinh viên Trường tổ chức, tổ chức thêm nhiều hoạt động đoàn thể để tạo môi trường cho các Đoàn viên Thanh niên trong khoa rèn luyện, học tập và nghiên cứu Khoa học. Công tác phát triển Đảng cũng tiếp tục được LCĐ phát huy mạnh mẽ trong nhiệm kỳ tới 2015-2017 để LCĐ khoa QLDA không ngừng lớn mạnh cả về số lượng cũng như chất lượng. Đó là nội dung cơ bản của bản phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2015-2017 do TS. Trần Đức Học thông qua trước đại hội và nhận được 100% tán thành của đại biểu tham dự.

Với tinh thần tập trung, dân chủ, Đại hội cũng đã nhất trí bầu 17 đồng chí vào Ban chấp hành LCĐ Khoa QLDA nhiệm kỳ 2015 – 2017. Đây đều là những đảng viên, đoàn viên ưu tú đến từ Chi bộ và các chi đoàn trong khoa - một thế hệ BCH hội tụ cả những thành viên đã có kinh nghiệm và nhiều nhân tố mới.

BCH Liên chi Đoàn khoa Quản lý Dự án khóa 2015-2017

Đ/c Trần Thị Hoàng Giang thay mặt cho Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2017 phát biểu nhận nhiệm vụ trước Đại hội. Đồng chí coi đây là một vinh dự cũng như một trách nhiệm lớn lao mà Chi bộ, Ban chủ nhiệm khoa, Đoàn thanh niên và tất cả các đại biểu tham dự đại hội đã tin tưởng, gửi gắm. Và qua đó, đồng chí cũng kêu gọi toàn thể đoàn viên, sinh viên Khoa QLDA luôn đoàn kết, nỗ lực hết mình, tích cực tham gia các phong trào đoàn hội để đưa phong trào của Liên chi Đoàn ngày một đi lên và sẽ trở thành một trong những Liên chi Đoàn vững mạnh của trường ĐHBK.

Đại hội còn nhận được những phát biểu góp ý chân thành từ các đại biểu, trong đó Đ/c Đỗ Thế Cần- Bí thư Đoàn trường và Thầy trưởng khoa- TS. Phạm Anh Đức ghi nhận thành tích của Liên chi đoàn Khoa trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời bày tỏ mong muốn Liên chi đoàn Khoa trong nhiệm kỳ tới sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đặc biệt là trong công tác học tập và nghiên cứu Khoa học.

Đại hội đại biểu LCĐ Khoa QLDA đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2017 sẽ phát huy truyền thống hoạt động của LCĐ, khắc phục những khó khăn và phát huy trí tuệ, tinh thần xung kích hơn nữa để xây dựng công tác Đoàn và phong trào sinh viên Khoa Quản lý Dự án ngày càng khởi sắc.

                                                                                                                        Đức Nghĩa