Buổi thăm quân sự K20 tại Quân khu 5

[ ĐÀ THÀNH, CHIỀU THỨ 4, NĂM CÔ VÍT THỨ 2 - trong một buổi chiều du hành lên Cẩm Lệ]

   Sau Tết Tân Sửu, tình hình dịch cơ bản đã được kiểm soát nhưng chúng ta vẫn phải đề cao cảnh giác thực hiện tốt mọi khuyến cáo của Bộ Y tế. Covid không chỉ chia cắt anh/chị/em bạn dì chúng ta qua lớp khẩu trang mà nó còn kéo dài khoảng cách chúng ta đến với nhau.

  Chính vì vậy mà hoạt động thăm các bạn sinh viên Khoa Quản lý Dự án đang tham gia khoá học quân sự tại Quân khu 5 cũng có chút khác biệt so với mọi năm. Thay vì mọi người ngồi vòng tròn sinh hoạt, đàn hát, giới thiệu sơ lược tình hình hôn nhân gia đình và tóm tắt cơ bản cuộc sống quân ngũ. Thì năm nay dù đã cố gắng hết sức chỉ có thể trao cho các bạn những phần quà thông qua cánh cổng sắt

  Quân sự là một khoá học giúp các bạn hiểu hơn về chính bản thân và cuộc sống trong quân đội, đồng thời cũng là thời gian để các bạn thấu hiểu rõ hơn về những "Đồng chí đêm chung chăn thành đôi tri kỷ" của mình, những người bạn mà sẽ gắng bó với mình thêm vài ba năm nữa. Vì vậy các bạn hãy cố gắng hoàn thành khoá học và khám phá những điều thú vị tại đây nhé.

  

ThS. Nguyễn Hồng Nguyên – Bí thư LCĐ khoa QLDA đại diện trao tặng những món quà đến từ Liên chi Đoàn

đến các bạn sinh viên K21 đang tham gia khóa học Quân Sự tại QK5

 Khoa Quản lý Dự án vẫn luôn dành những tình cảm chân thành nhất đến những sinh viên của mình.