THỰC TẬP NHẬN THỨC - KHOÁ K21 NGÀNH QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP

THỰC TẬP NHẬN THỨC - KHOÁ K21 NGÀNH QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP

Thực tập nhận thức là một trong 3 lần thực tập quan trọng nhất của mỗi bạn sinh viên ngành Quản lý Công nghiệp. Đó là một kí ức thật tuyệt, là khoảng thời gian đầu tiên giúp sinh viên hiểu rõ hơn về ngành và là cơ hội tốt nhất giúp sinh viên gắn kết với nhau hơn sau quá trình di chuyển, sinh hoạt chung.

Thế là đã kết thúc chuyến hành trình “6 ngày 5 đêm” của các tân sinh viên khóa 21 ngành Quản lý Công nghiệp. Dưới sự hướng dẫn của Thầy Huỳnh Nhật Tố và Thầy Hồ Dương Đông đã giúp các bạn sinh viên hoàn thành tốt chuyến hành trình thực tập đầu tiên của mình. Qua chuyến đi, các bạn sinh viên đã hiểu được những công việc mà mình có thể làm trong tương lai, giúp các bạn nắm rõ hơn những kiến thức cần thiết để đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp và có cái nhìn tổng quan hơn về ngành Quản lý Công nghiệp.

Bên cạnh đó, chuyến hành trình này còn giúp các bạn Khóa K21 gắn kết lại với nhau hơn. Sau chuỗi ngày ăn chung, ở chung các bạn dường như đã bỏ qua khoảng cách về vùng miền, quên đi sự xa lạ thuở đầu để rồi cùng hòa nhập với nhau, tạo nên một tập thể đoàn kết, cùng nhau bon bon trên suốt chặng đường.

Khoa Quản lý Dự án xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các thầy, cô cũng như các anh chị cựu sinh viên đã hướng dẫn, tạo điều kiện tốt nhất cho chuyến hành trình này diễn ra một cách suôn sẻ và mang đến nhiều trải nghiệm quý báu cho các bạn sinh viên K21 ngành Quản lý Công nghiệp.

13-06-2022