Sau một tháng ròng rã chuẩn bị, chương trình thiện nguyện được tổ chức hằng năm của khoa Quản lý Dự án đã sắp bước tới giai đoạn kết thúc.

BTC xin gửi lời cảm ơn đến quý cơ quan, doanh nghiệp, các Thầy Cô giáo và các cựu sinh viên, sinh viên vì đã quan tâm, ủng hộ cho chương trình “ Tết cho những bệnh nhân ở lại” suốt thời gian qua. Sự chung tay của quý vị đã tiếp thêm sức mạnh cho BTC trong hành trình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng, mang đến cho họ một cái Tết ý nghĩa, hạnh phúc. Xin gửi lời cảm ơn đến gia đình chị Võ Thị Hoài Thương K17 đã tạo điều kiện và hỗ trợ cho các tình nguyện viên. Cảm ơn tất cả tình nguyện viên, sức trẻ cùng nhiệt huyết của các bạn đã góp phần tạo nên một chương trình thật sự ý nghĩa.

 

Sự thành công của chương trình là minh chứng cho tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta. Hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau đồng hành thêm nhiều chương trình ý nghĩa khác.

 

Một lần nữa chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự chung tay của quý vị đã ủng hộ chương trình “ Tết cho những bệnh nhân ở lại”.

Kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

Dưới đây ban tổ chức xin gửi danh sách thu chi của chương trình: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1KP5VpZd8VuYx4HDvtnqnFOe9JPvflPwifacVHidV2GA/edit?fbclid=IwAR3vHA2bpoRjfFhS709E4xOpOtr5J5saOxim0M0x5kmGdXdIUhy7_pMgZPw#gid=0