Vào chiều ngày 28/3/2024, tại phòng A305, Khoa Quản lý Dự án đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học về vấn đề "Xây dựng bộ chỉ dẫn triển khai Bim cho công trình theo hướng thông minh".

Buổi tọa đàm thảo luận về 2 chuyên đề đầy hấp dẫn là chuyên đề "Thu thập dữ liệu và triển khai mô hình Bim cho công trình cụ thể" do Th.S Phạm Phú Đức trình bày, KS Trịnh Văn Hải phụ trách kỹ thuật và chuyên đề "Thiết lập và vận hành môi trường dữ liệu chung CDE" do KS Phan Ngọc Hiển - Giám đốc công ty Nhật Nam Infotech trình bày.

BIM là một quy trình tiên tiến được ứng dụng trong ngành xây dựng (AEC) dựa trên các mô hình 3D kỹ thuật số được sử dụng xuyên suốt trong vòng đời của một dự án thiết kế, hạ tầng và xây dựng. Môi trường dữ liệu chung (CDE) là một kho lưu trữ trung tâm, nơi chứa thông tin dự án xây dựng.

Buổi tọa đàm là diễn đàn để thảo luận, lắng nghe những ý kiến, định hướng, lộ trình và các giải pháp để xây dựng các yêu cầu, nhiệm vụ phù hợp cho ngành Xây dựng và chuẩn bị sẵn sàng cho việc thúc đẩy phát triển công trình mới theo hướng thông minh.

Buổi tọa đàm hôm nay đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp. Khoa Quản lý Dự án xin chân thành cảm ơn sự góp mặt và lắng nghe của các bạn.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang họcCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang học và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người, bản thiết kế và văn bản