Sáng chủ nhật vừa qua, ngày 13/3 vòng sơ khảo cuộc thi Sinh viên duyên dáng và Giọng ca vàng khoa Quản Lý Dự Án đã chính thức diễn ra tại tầng 2 canteen KTX trường Đại học BK Đà Nẵng.

Tiếp nối sự thành công của cuộc thi  được tổ chức lần 1 vào năm 2013 đã gây được tiếng vang trong hoạt động phong trào của sinh viên trường Đại học BK Đà Nẵng nói chung và Khoa Quản Lý Dự Án nói riêng.

    “Sinh viên duyên dáng và giọng ca vàng” là một cuộc thi bổ ích, hấp dẫn được tổ chức trong phạm vi Khoa Quản Lý Dự Án cho sinh viên nam - nữ tham dự nhằm mục đích nâng cao ý thức trong văn hoá giao tiếp, ứng xử, phát huy sở trường, rèn luyện năng khiếu của sinh viên, góp phần xây dựng môi trường văn hoá trong nhà trường và xã hội, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên sau những giờ học tập vất vả. Đồng thời qua đó quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp tài năng của sinh viên khoa Quản Lý Dự Án nói riêng và ĐHBK nói chung.

     Cuộc thi năm nay đã thu hút được hơn 50 thí sinh đến từ 11 Chi Đoàn của Khoa. Tại Vòng sơ loại sinh viên duyên dáng, các thí sinh các thí sinh đã phải trải qua 3 phần thi: phần thi giới thiệu bản thân, trình diễn trang phục tự chọn và phần thi tài năng.

            “ Sinh viên duyên dáng”-Phần thi của các cặp đôi

                        “Sinh viên duyên dáng”- Phần thi đơn nữ

Tuy mới là vòng sơ khảo nhưng nhiều thí sinh đã thể hiện được tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực với những phần thi năng khiếu khá phong phú như hát, múa, nhảy hiện đại, ….Mỗi bạn một phong cách đã làm cho cuộc thi trở nên ngày càng gay cấn. Có khá nhiều thí sinh đã để lại được dấu ấn khi tự tin thể hiện năng khiếu của mình một cách rất hoàn hảo. Các tiết mục của Giọng ca vàng cũng đã mang đến nhiều bất ngờ với nhiều thể loại nhạc,kết hợp nhiều nhạc cụ âm nhạc tất cả đã cùng tô màu tạo nên sự đa dạng, phong phú và sức hút cho cuộc thi.

                          Phần thi của thí sinh -“Giọng ca vàng”

 Đồng hành với các thí sinh ở các phần thi, không thể không nhắc đến ban giám khảo - những người đánh giá một cách công bằng nhất những tiết mục của các thí sinh, lựa chọn ra những gương mặt, những giọng ca xuất sắc nhất để đi tiếp vào vòng chung kết, đó là thầy Trần Đức Học, thầy Đàm Nguyễn Anh Khoa, cô Trương Quỳnh Châu và chị Thái Kiều Vân. Ban giám khảo đã làm việc hết mình cho chương trình hôm nay, để chọn ra những thí sinh tiêu nhất bước vào vòng chung kết.

Vòng sơ loại đã kết thúc, kết quả của vòng thi sẽ được công bố tại bảng tin Liên chi Đoàn Khoa. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem những gương mặt xuất sắc nào sẽ lọt vào vòng chung kết nhé !