Tối thứ 3 ngày 16 tháng 10 vừa rồi, tại Hội trường F – Đại học Bách Khoa đã diễn ra đêm văn nghệ chào đón các TSV với nhiều tiết mục vô cùng hấp dẫn. Là sự kiện thường niên của Khoa nhằm chào đón các TSV của Trường ĐH Bách Khoa nói chung và Khoa Quản lý Dự án nói riêng, đêm Văn nghệ đã diễn ra hết sức thành công với sự có mặt của hàng trăm sinh viên đã lấp đầy các khoảng trống của hội trường F.

Đến tham dự đêm văn nghệ chào đón TSV, về phía Lãnh đạo khoa có Thầy TS. Phạm Anh Đức - Trưởng khoa Quản lý Dự án; Thầy ThS. Nguyễn Quang Trung – Phó Trưởng khoa – Bí thư Chi bộ; Cô ThS.Trương Quỳnh Châu – Bí thư LCĐ Khoa QLDA, về phía Đoàn trường có Thầy Võ Như Tùng - Phó Bí thư Đoàn trường ĐHBK, phía nhà tài trợ có Bà Nguyễn Thị Hương Sen – đại diện Công ty TNHH MTV Song Thiên Bình, Anh Nguyễn Văn Kỳ Long – đại diện Dịch vụ lữ hành Wintour, Anh Nguyễn Tiến Danh – đại diện Trung tâm Anh ngữ DUTI và đông đảo sinh viên các khóa đến tham dự.

Mở đầu chương trình là sự phát biểu gửi lời chào đón đến các Tân sinh viên của Trưởng Khoa, các đơn vị tài trợ và sự cảm ơn từ Khoa đến các đơn vị tài trợ.

Phần phát biểu của Thầy Phạm Anh Đức  - Trưởng khoa Quản lí dự án

Cô Nguyễn Thị Hương Sen đại diện Công ty TNHH Song Thiên Bình (nhà tài trợ)

Phần phát biểu từ đại diện Dịch vụ lữ hành Wintour – Anh Nguyễn Văn Kỳ Long

Anh Nguyễn Tiến Danh – đại diện DUTI English Center giao lưu cùng với khán giả.

Thầy Nguyễn Quang Trung thay mặt Khoa trao tặng hoa và chứng nhận cho các đơn vị tài trợ

Tiếp đến là phát biểu đến từ đại diện Tân Sinh viên và phần quà gửi tặng Thầy Cô Khoa QLDA và Nhà tài trợ dành cho các Thủ khoa, sinh viên giỏi các khóa, sinh viên hoạt động Đoàn giỏi.

 

Đại diện Tân sinh viên Khoá 2018 tặng hoa đến BCN Khoa

Thầy Nguyễn Quang Trung trao phần quà cho các sinh viên thủ khoa đầu vào 2018 - K18

Sinh viên giỏi năm học 2017-2018 nhận quà được trao bởi thầy Phạm Anh Đức

Phần học bổng được trao cho các sinh viên đến từ nhà tài trợ Anh ngữ DUTI

Chị Phạm Ngọc Trúc Quỳnh thay mặt LCĐ nhận quần quà đến từ Dịch vụ lữ hành Wintour

Kết thúc phần khai mạc phát biểu trao tặng quà, tiếp đến là phần được mong chờ nhất và cũng là phần chính của chương trình chính là các tiết mục văn nghệ đến từ các lớp.
Với sự chọn lọc kỹ càng và sự đầu tư cẩn thận của các lớp, đêm văn nghệ năm nay mang rất nhiều cảm xúc. Từ sôi động, vui vẻ, hài hước cho đến những tiết mục nhẹ nhàng và trầm lắng, đêm văn nghệ năm nay thực sự thành công mỹ mãn với sự xuất hiện của 14 tiết mục văn nghệ.
Cùng nhìn lại một số hình ảnh đến các tiết mục văn nghệ vừa rồi.

Phần mục múa bóng đầy mới lạ và ấn tượng đến từ lớp 16KX1

Tiết mục múa Quê hương đến từ lớp 16QLCN

Sôi động cùng với Bay qua biển đông đến từ 3 lớp 15QLCN, 17KX1 và 17QLCN

Hài hước, vui tươi là không khí mà 17KX2 mang lại cho khán đài với kịch Tình yêu bách khoa

Dễ thương, vui vẻ cùng với Tát nước đầu đình của 15KX1

Hơi thở Kimchi cùng BOOMBOOM đến từ 16KX2

Là sự chào đón đến từ Khoa Quản lý dự án nói chung và các anh chị khóa trên dành cho các TSV, mong rằng các TSV sẽ không còn cô đơn khi bước vào môi trường học tập mới với nhiều điều mới.
Thông điệp gửi đến các TSV:

 Ai cũng có thanh xuân và những câu chuyện thanh xuân của riêng mình, trong những câu chuyện ấy luôn có những hồi ức đẹp và cả những tiếc nuối được giấu kỹ trong tim mỗi người. Thanh xuân nhẹ nhàng, bình lặng hay có nhiều biến cố đều do cách mỗi người nhìn nhận, nhưng thanh xuân là hữu hạn và không chờ đợi bất cứ ai…
 Hãy làm chủ thanh xuân của mình và trân trọng từng phút giây trôi qua…
 Bạn nhé!

LCĐ KHOA QLDA.