Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi cả nước chào đón năm học mới 2018-2019, được sự cho phép của Nhà trường, vào lúc 9h00 ngày 31/8/2018 tại phòng F310 Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, Ban chủ nhiệm Khoa phối hợp cùng Liên chi Đoàn Khoa Quản lý Dự án đã tổ chức buổi gặp mặt với Tân sinh viên Khoá 2018.

Đến với buổi gặp mặt, về phía Khoa Quản lý Dự án (QLDA) có sự hiện diện của Thầy TS. Phạm Anh Đức- Trưởng Khoa QLDA, Thầy ThS. Trương Ngọc Sơn, Thầy ThS. Nguyễn Hồng Nguyên, về phía Liên chi Đoàn có sự tham gia của Ban chấp hành và Cộng tác viên Liên chi Đoàn Khoa QLDA; bên cạnh đó, còn có sự tham gia của Đội Công tác xã hội Khoa QLDA và đặc biệt là hơn 100 bạn Tân sinh viên K18 thuộc các ngành Quản lý công nghiệp, Kinh tế xây dựng và Kinh tế xây dựng CLC.

Toàn cảnh buổi giao lưu

Mở đầu buổi gặp mặt, thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, Thầy TS. Phạm Anh Đức- Trưởng khoa Quản lý Dự án đã vui mừng chào đón các bạn Tân sinh viên 2018 đã xuất sắc bước vào ngôi trường Đại học Bách Khoa-ĐHĐN, đặc biệt đã trở thành một thành viên của khoa Quản lý Dự án. Thầy cũng đã cung cấp nhiều thông tin vô cùng cần thiết với các bạn Tân sinh viên. Thông tin về cơ cấu tổ chức, cán bộ Khoa QLDA cũng như các chương trình học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động ngoại khóa được Thầy đề cập một cách rõ ràng, dễ hiểu, cung cấp một cái nhin trực quan và sinh động đến các bạn sinh viên khóa mới.

Thầy TS. Phạm Anh Đức chia sẻ với Tân sinh viên về học tập và nghiên cứu

Đến với buổi gặp mặt, Thầy ThS. Trương Ngọc Sơn và Thầy ThS. Nguyễn Hồng Nguyên cũng có những phát biểu tại buổi gặp mặt. Với mong muốn các bạn sinh viên hãy xem Đại học là môi trường thuận lợi để trải nghiệm, học tập, trau dồi kiến thức lẫn kỹ năng.  Các Thầy đã chia sẻ rất nhiều thông tin, kinh nghiệm cũng như khuyến khích Tân sinh viên tham gia các hoạt động của Trường, Khoa một cách năng nổ, nhiệt huyết nhất. Đối với Tân sinh viên K18, là những con người mới lần đầu tiên bước đến một ngôi trường mới, một cộng đồng mới thì những lời khuyên chân thành từ hai Thầy là vô cùng quý báu.

Thầy ThS. Trương Ngọc Sơn chia sẻ vài lời với Tân sinh viên

Thầy ThS. Nguyễn Hồng Nguyên giao lưu với Tân sinh viên

Mở đầu buổi giao lưu, Anh Đặng Huỳnh Lâm đại diện cho Liên chi Đoàn Khoa QLDA có phần giới thiệu sơ lược về tổ chức bộ máy của Liên chi, các hoạt động tình nguyện và trau dồi kỹ năng dành cho sinh viên trong Khoa. Phần giới thiệu bổ ích này đã giúp cho Tân sinh viên có cái nhìn tổng quát về Khoa QLDA cũng như mở ra cho các bạn nhiều định hướng mới mẻ, ý nghĩa cho những năm tháng trên giảng đường Đại học.

Tiếp đến là phần phát biểu của Chị Phạm Ngọc Trúc Quỳnh - Phó Bí thư chi Đoàn Khoa QLDA, chị hoan nghênh chào đón Tân sinh viên K18 bước vào ngôi nhà chung QLDA. Đồng thời, Trúc Quỳnh cũng kêu gọi các bạn sinh viên K18 hãy chung tay với Liên chi Đoàn cố gắng nổ lực, cống hiến hết mình xây dựng một Liên chi Đoàn ngày càng vững mạnh, đi lên.

Cuối cùng tại buổi gặp mặt, Bạn Mai Phan Thảo Trang_ Đội Trưởng Đội Công tác Xã hội Khoa QLDA và bạn Nguyễn Văn Hiệu_ Đội phó đã có phần giới thiệu về Đội Công tác Xã hội và có những câu hỏi đố vui giao lưu với sinh viên K18.

Đội Công tác Xã hội Khoa QLDA giao lưu cùng Tân sinh viên

Buổi gặp mặt đã kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều niềm vui từ các bạn Tân sinh viên. Tâm lý lo âu trước khi bước vào một môi trường mới dường như được giải tỏa. Chúc Thầy và trò Khoa QLDA chào đón một năm học mới với nhiều niềm vui mới và thắng lợi mới.

Ban biên tập LCĐ khoa QLDA