Vào lúc 09h00 ngày 3/12/2017 tại phòng Hội thảo khu A, Ban chủ nhiệm Khoa Quản lý Dự án tổ chức buổi gặp gỡ, trao đổi với Anh/Chị cựu sinh viên và sinh viên năm cuối nhằm hoàn thiện Khung chương trình đào tạo cho 02 ngành Kinh tế Xây dựng & Quản lý Dự án (KX) và Quản lý Công nghiệp (QLCN).

Đến dự buổi gặp gỡ, trao đổi có thầy TS. Phạm Anh Đức - Trưởng khoa Quản lý Dự án, thầy ThS. Nguyễn Quang Trung - Phó trưởng khoa Quản lý Dự án cùng toàn thể Thầy/Cô thuộc 02 bộ môn KX và QLCN và các Anh/Chị cựu sinh viên, sinh viên từ Khoá 03 đến Khoá 14. 
Mở đầu buổi trao đổi, thầy TS. Phạm Anh Đức thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa chào mừng Anh/Chị cựu sinh viên và sinh viên các khoá đến tham gia buổi trao đổi. Đồng thời, Thầy cũng trình bày về mục đích, ý nghĩa của buổi gặp gỡ, trao đổi. 

Thầy TS. Phạm Anh Đức phát biểu khai mạc 

Thầy ThS. Nguyễn Quang Trung trình bày về những thay đổi chính trong Khung chương trình đào tạo của 02 ngành KX và QLCN trong những năm vừa qua. 

Thầy ThS. Nguyễn Quang Trung phát biểu 

Buổi gặp gỡ đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp hữu ích từ các Anh/Chị cựu sinh viên và sinh viên. Kết thúc buổi gặp mặt, thầy TS. Phạm Anh Đức thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa cảm ơn sự tham gia và những ý kiến đóng góp của các bạn cựu sinh viên và sinh viên. Những ý kiến đóng góp này là cơ sở để Khoa hoàn thiện khung chương trình đào tạo của 02 ngành nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng đào tạo. Khoa và Cựu sinh viên, sinh viên đã chụp hình lưu niệm. 

Hình lưu niệm 

Theo khoa Quản lý dự án