Lễ tốt nghiệp 2022 - Khép lại chặng đường hành trình của Khóa 17 Khoa Quản lý Dự án.

LỄ TỐT NGHIỆP 2022 - KHÉP LẠI CHẶNG HÀNH TRÌNH CỦA KHÓA 17 KHOA QUẢN LÝ DỰ ÁN

“Tạm biệt, giờ tạm biệt

Mãi là người bạn thân nhé!

Tạm biệt, tạm biệt

Xa rồi bạn đừng quên tôi

Xin chào tạm biệt, giờ tạm biệt

Tạm biệt nhé nơi này bye bye”

 Vậy là hành trình bốn năm rưỡi tại ngôi trường Đại học Bách khoa - ĐHĐN đã chính thức khép lại. Đây có lẽ là một chặng đường khá ngắn ngủi so với hành trình dài của cả cuộc đời. Thế nhưng chắc hẳn đã để lại cho các bạn sinh viên những dấu ấn khó quên cho riêng mình.

 Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đã diễn ra với những cảm xúc bồi hồi và đong đầy. Những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi, giọt nước mắt của những nổ lực không ngừng nghỉ, khép lại những năm tháng thanh xuân đã cùng bước tiến tới tương lai đầy rực rỡ. Tất cả đều gập tràn niềm hân hoan và biết ơn đối với bậc sinh thành, các thầy cô đã dành trọn sức lực, tâm huyết dìu dắt bản thân trưởng thành và chạm đến ngưỡng cửa không hề dễ dàng của ngày hôm nay.

Các bạn đã‌ đồng hành trong thời gian dài, trải qua những cột mốc khó quên, và cháy hết mình trong các chương trình, sự kiện do Khoa tổ chức. Khoa Quản lý Dự án rất vui và tự hào vì đã có một khoá sinh viên K17 đầy tài năng, nhiệt huyết và cùng nhau tạo nên những giá trị tuyệt vời.

 Khoa Quản lý Dự án xin gửi lời chúc mừng đến các tân kỹ sư. Chúc các bạn sẽ thật mạnh khoẻ, may mắn và thật thành công trên con đường sắp tới. Mong rằng các bạn sẽ luôn nhớ về những kỷ niệm đẹp, ấm áp về ngôi trường DUT, ngôi nhà FPM thân yêu - nơi bạn đã trải qua thời gian học tập, rèn luyện và trưởng thành.

  Trên cơ sở những nền tảng kiến thức và kinh nghiệm học được từ quý thầy cô trong Khoa, Nhà trường, tin tưởng rằng các tân kỹ sư sẽ tiếp tục phấn đấu, mang lại lợi ích ngày càng cao cho gia đình và xã hội. Góp phần xây dựng một xã hội ngày càng văn minh và phát triển

Đại gia đình FPM và DUT luôn ở đây và luôn chờ đón các bạn quay trở về

" Kết thúc là một khởi đầu mới

Chúc thành công nhé các bạn"

28 - 05 - 22