Chiều ngày 24/4, tại trường Đại học Bách khoa (Đại học Đà Nẵng), đại diện Mạng lưới đảm bảo chất lượng các trường Đại học khu vực ASEAN (AUN-QA) đã trao giấy chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn chất lượng AUN-QA cho 3 chương trình đào tạo gồm: Kiến trúc, Kinh tế xây dựng, Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông.

Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng là trường Đại học đầu tiên ở khu vực miền Trung trong 3 năm liên tiếp đã có 12 Chương trình đào tạo được đánh giá và công nhận ĐẠT chất lượng theo tiêu chuẩn Mạng lưới đảm bảo chất lượng các trường Đại học khu vực ASEAN AUN-QA và tiêu chuẩn Ủy ban Văn bằng Kỹ sư Cộng hòa Pháp.

Chương trình Kinh tế Xây dựng được đào tạo theo mô hình “Học theo dự án”, các sinh viên sẽ tiếp cận với các vấn đề thực tế một cách sớm nhất thông qua các dự án thực tiến và thực tập tại doanh nghiệp, được thực hành sử dụng trên các phần mềm chuyên dụng bản quyền tài trợ bởi các doanh nghiệp, được hỗ trợ trong việc tìm kiếm doanh nghiệp thực tập và cơ hội việc làm sau khi ra trường. Nội dung và phương pháp giảng dạy luôn được rà soát và cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Bên cạnh đó, sinh viên được hỗ trợ 100% lệ phí thi TOEIC quốc tế và nhiều suất học bổng khuyến khích học tập đến từ các doanh nghiệp.

PGS.TS Nantana Gajaseni - Chủ tịch Hội đồng AUN-QA trao chứng nhận đạt chất lượng AUN-QA CTĐT ngành Kinh tế xây dựng cho lãnh đạo Khoa Quản lý dự án, DUT

Chứng nhận AUN-QA cho Chương trình đào tạo ngành KINH TẾ XÂY DỰNG - Khoa Quản lý Dự án. Chương trình KTXD đầu tiên của Việt Nam đạt chuẩn AUN-QA.

Các Báo Đài đưa tin tức về sự kiện:

- Báo Tài nguyên và Môi Trường "Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng đào tạo đạt chuẩn chất lượng AUN-QA"

- Báo Giáo dục & Thời đại "Trường ĐH Bách khoa – ĐH Đà Nẵng có thêm 3 chương trình đào tạo đạt chuẩn chất lượng AUN-QA"

- Báo Đà Nẵng "Trường Đại học Bách khoa (ĐH Đà Nẵng) nhận Chứng nhận AUN-QA"

- Báo Chính phủ "Đại học Bách khoa Đà Nẵng nhận 3 chứng chỉ của AUN-QA"

- Đài VTV8 đưa tin tức tại phút 17.

- Đài DRT đưa tin tức tại phút 19.