Hoà trong không khí tưng bừng của năm học mới cũng như chào đón các Tân sinh viên khoá 15, vào lúc 18h30 ngày 21/10/2015, tại hội trường F, Liên chi Đoàn khoa Quản Lý Dự án (QLDA) đã tổ chức đêm văn nghệ “Bay cao giấc mơ” chào đón Tân sinh viên khóa 2015 và trao học bổng cho những tập thể, cá nhân có kết quả học tập và hoạt động Đoàn xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây là hoạt động thường niên của Khoa QLDA đã để lại nhiều dấu vào đầu mỗi năm học mới.

Toàn cảnh hội trường Đêm văn nghệ

Đến dự đêm văn nghệ, về phía nhà trường có TS. Nguyễn Văn Đông- Trưởng phòng Công tác Sinh viên, về phía ban chủ nhiệm khoa có TS. Phạm Anh Đức- Trưởng khoa QLDA, ThS. Nguyễn Quang Trung – Phó Trưởng khoa, Bí thư Chi bộ, cùng nhiều thầy cô giáo trong khoa về tham dự. Về phía nhà tài trợ có đại diện của công ty Thiên Bình Nguyên và đại diện Trung tâm ngoại ngữ E-Learning English cùng sự góp mặt của các cựu sinh viên cùng  hàng trăm khán giả về theo dõi chương trình.

Mở đầu đêm giao lưu văn nghệ là phần phát biểu khai mạc của TS. Phạm Anh Đức- Trưởng Khoa QLDA. Qua bài phát biểu của mình, Thầy đã có những giới thiệu cơ bản về quá trình hình thành, phát triển và bề dày thành tích của khoa, đồng thời gửi gắm những lời khuyên chân thành đến tất cả các sinh viên, đặc biệt là các bạn tân sinh viên khoá 2015.

TS. Phạm Anh Đức- Trưởng Khoa QLDA phát biểu khai mạc

Thay mặt cho toàn thể các tân sinh viên khóa mới, bạn Vũ Thị Thùy Dung đến từ lớp 15KX1 cũng đã chia sẻ đến mọi người những cảm xúc của một tân sinh viên khoa QLDA trường ĐHBK Đà Nẵng, đồng thời hứa quyết tâm phát huy truyền thống học tập, xây dựng phong trào Đoàn của khoa ngày càng lớn mạnh. Kết thúc phần phát biểu của mình, bạn đã không quên gửi tặng đại diện ban chủ nhiệm khoa một bó hoa tươi thắm.

Đại diện khóa 2015 tặng hoa cho ban chủ nhiệm khoa

Cũng trong chương trình, ban chủ nhiệm khoa cùng các nhà tài trợ đã biểu dương tinh thần và trao tặng giấy khen, cùng những suất học bổng đến các tân thủ khoa, các tập thể lớp và cá nhân có thành tích nổi bật trong năm học 2014-2015. Trong đó, Hội cựu sinh khoa Quản lý Dự án trao tặng 14 phần quà cho sinh viên có thành tích học tập các khóa, cùng 3 suất học bổng cho 3 tân thủ khoa đầu vào của khoa; Công ty Thiên Bình Nguyên trao tặng 13 suất học bổng cho các cán bộ Đoàn xuất sắc; Trung tâm E-Learning English trao tặng 9 suất học bổng.

Đại diện khoa Quản lý Dự án tặng hoa và quà tri ân các nhà tài trợ

 

Đại diện ban chủ nhiệm khoa và nhà tài trợ trao thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Đêm giao lưu văn nghệ diễn ra trong không khí hào hứng, sôi động. Các tập thể lớp đã làm nên một chương trình văn nghệ thật sự đặc sắc, được đầu tư công phu với nhiều tiết mục đa dạng về thể loại như: hát, múa, earobic, nhảy hiện đại, beatbox, hài kịch…. đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm giao lưu văn nghệ:

Đêm giao lưu văn nghệ kết thúc trong sự hân hoan chào đón năm học mới. Chúc các Thầy giáo, Cô giáo cùng toàn thể các bạn Sinh viên một năm học mới với nhiều thành công!

Các thầy cô trong khoa chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban tổ chức