Vào lúc 14h, ngày 23/09/2016, tại phòng họp khu E, Khoa Quản Lý Dự Án- trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng đã vinh dự có buổi giao lưu, làm việc với các giảng viên và sinh viên trường Đại học Dong- EUI (Hàn Quốc)
Buổi giao lưu có sự tham dự của nhiều cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Quản Lý Dự Án. Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, thầy Th.S Nguyễn Quang Trung- Phó trưởng Khoa, Bí thư chi bộ đã phát biểu, tặng hoa thay lời cảm ơn chân thành tới trường Đại học Dong-EUI đã sang thăm khoa Quản Lý Dự Án . Tại buổi giao lưu đoàn đã trao đổi chi tiết về nhưng hoạt động hợp tác với Khoa QLDA và sau đó Ban đại diện trường Dong- EUI cũng đã giới thiệu về nhiều lĩnh vực đào tạo  với giảng viên và sinh viên  của Khoa QLDA.
      
      Giao lưu giữa trường Đại học Dong- EUI và khoa QLDA.
        Đây là một chương trình giao lưu, học hỏi rất bổ ích dành cho các giảng viên cũng như sinh viên Khoa Quản Lý Dự Án  . Các bạn không chỉ được giao lưu về ngôn ngữ, được học hỏi, chia sẽ những kinh nghiệm quý báu mà còn được hiểu hơn về nền giáo dục Hàn Quốc và có những định hướng mới cho riêng mình. Đoàn Đại học Dong- EUI  cũng đánh giá rất cao năng lực của sinh viên Khoa Quản lý dự án, và nhận định rằng đây là một nguồn nhân lực  rất đáng quý cho nền kinh tế của Việt Nam trong tương lai.
         Tại buổi giao lưu, Đoàn Đại học Dong- EUI đã giành tặng 10 suất học bổng cho các bạn sinh viên nghèo có thành tích trong học tập cũng như hoạt động.
Đại học Dong- EUI tặng học bổng cho sinh viên khoa QLDA
         Buổi giao lưu khép lại với sự hào hứng của rất nhiều sinh viên và giảng viên đến tham dự. Những câu hỏi thắc mắc về chương trình đều được giải đáp một cách thấu đáo với các thông tin chi tiết và đầy đủ. Chắc chắn rằng, sau buổi giao lưu, nhiều sinh viên đã bắt đầu chuẩn bị hành trang đầy đủ để đưa ra những định hướng sắp tới cho nghề nghiệp cuả mình. Hy vọng rằng, trong thời gian tới khoa Quản lý dự án sẽ tiếp tục có nhiều cơ hội hơn nữa được tiếp đón và giao lưu, hợp tác với Đại học Dong- EUI