Tối ngày 29/12/2020, Khoa Quản lý Dự án đã tổ chức một buổi Gala Dinner chia tay sinh viên các lớp khóa 16 tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Mikado Palace.
Buổi tiệc là cơ hội cho các bạn sinh viên giao lưu, vui chơi và chia sẻ những tâm sự của mình với các bạn cùng khóa và với các thầy cô Khoa Quản lý Dự án trong thời khắc chia tay để đi tìm con đường sự nghiệp của riêng mình. Bắt đầu buổi tiệc là phần phát biếu của Thầy TS. Phạm Anh Đức, Trưởng Khoa QLDA về lý do của buổi tiệc và chia sẻ những cảm nghĩ của Thầy khi sắp chia tay các sinh viên thân yêu của mình.
Ban chủ nhiệm khoa cùng những lời nhắn nhủ chân thành
Tiếp theo là những lời động viên, khích lệ các bạn sinh viên phải biết vượt qua những khó khăn thách thức trên con đường sự nghiệp của mình từ các Thầy Cô khoa QLDA cùng với lời nhắn nhủ: “Ra trường không phải là kết thúc việc học mà là bắt đầu việc học ở một nơi mới”. Nhanh như thế, trong chớp mắt đã tốt nghiệp, mùa tốt nghiệp, Khoa QLDA muốn nói với các bạn K16 một điều rằng: "Với thời gian bốn năm rưỡi, đổi lại một trái tim đầy kỉ niệm".
Những bông hoa tươi thắm gửi đến quý thầy cô
 
Hãy bước chân về phía trước và thực hiện ước mơ mà bấy lâu nay bạn luôn ấp ủ. Mong rằng bạn sẽ luôn mỉm cười và thành công nhé K16.