Sáng ngày 13/01/2024, Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tổ chức Hội nghị “Đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên khoá 2020 trở về trước về hỗ trợ đạt chuẩn ngoại ngữ đầu ra” (Chuẩn NNĐR) theo hình thức trực tiếp tại Phòng khách A và trực tuyến trên nền tảng MS Team do PGS.TS Nguyễn Hữu Hiếu - Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì.

Tham dự chương trình có: PGS.TS Nguyễn Hữu Hiếu - Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Lê Tiến Dũng, PGS.TS Nguyễn Hồng Hải, TS. Huỳnh Phương Nam - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Lãnh đạo các Phòng Đào tạo, Phòng Công tác sinh viên, Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục, Trung tâm Học liệu và Truyền thông; Đại diện lãnh đạo các khoa và hơn 200 sinh viên từ các khoá 2020 trở về trước.

Về phía khách mời có: TS. Phạm Thị Tố Như - Trưởng phòng Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN. (đơn vị phụ trách thi ngoại ngữ đầu ra).

Sau hơn 2 giờ diễn ra đối thoại với những nội dung trao đổi, thảo luận sôi nổi và rất thiết thực đối với các bạn sinh viên, PGS. TS. Nguyễn Hữu Hiếu - Hiệu trưởng - chủ trình buổi đối thoại đã gửi lời cám ơn các thầy cô và các bạn sinh viên đã dành thời gian quý báu cuối tuần để tham gia buổi đổi thoại. Thầy hy vọng, việc nhà trường phối hợp cùng Trường Đại học Ngoại ngữ để tổ chức các lớp trực tuyến và trực tiếp ôn luyện B1, B2 cho sinh viên nhà trường sẽ giúp các bạn sinh viên sớm đạt chuẩn ngoại ngữ đầu ra và nhận bằng tốt nghiệp. Thầy cũng gửi lời chúc đến tất cả các bạn sinh viên của trường trong năm 2024 sẽ đạt được kết quả ngoại ngữ cao như mong muốn.

Để nắm rỏ thông tin về chuẩn đầu ra tiếng anh sinh viên xem thông tin chi tiết : https://dut.udn.vn/Tintuc/Tintuc/id/8870...

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang học, bàn, phòng tin tức và văn bảnCó thể là hình ảnh về 3 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 4 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang học và phòng tin tức