Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày 20/11/2015, Khoa Quản lý Dự án đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa các cựu giáo chức, thầy cô giáo, cùng các cựu sinh viên và sinh viên trong khoa. Đây là dịp để bao thế hệ học trò bày tỏ lòng kính yêu và biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo-những người lái đò âm thầm lặng lẽ, những người ươm mầm xanh cho đất nước tương lai.

Đến tham dự buổi gặp mặt có sự tham gia của PGS.TS Lê Thị Kim Oanh - Phó hiệu trưởng Trường ĐHBK, PGS.TS Lê Minh Đức - Trưởng phòng Tổ chức-Hành chính,TS. Nguyễn Văn Đông - Trưởng phòng CTSV,  TS. Phạm Anh Đức–Trưởng khoa QLDA và toàn thể cán bộ giảng viên trong và ngoài khoa. Đặc biệt khoa cũng hân hạnh đón tiếp sự góp mặt của nhiều thế hệ cán bộ giảng viên, cựu sinh viên đã từng nhiều năm công tác, học tập tại trường cùng về tham dự.

Các thầy cô giáo, sinh viên về thăm dự buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS Lê Thị Kim Oanh thay mặt Ban giám hiệu nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Ban lãnh đạo khoa và tập thể cán bộ giảng viên, đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của khoa QLDA đối với sự nghiệp giáo dục đào tạo nói riêng, sự nghiệp xây dựng và phát triển của trường ĐHBK nói chung. PGS.TS Lê Thị Kim Oanh hy vọng khoa QLDA sẽ tiếp tục nổ lực đạt được nhiều thành tích cao trong thời gian tới, đồng thời qua đó mong muốn được sự quan tâm giúp đỡ của các cựu giảng viên để cán bộ giảng viên, sinh viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. TS. Phạm Anh Đức-Trưởng khoa QLDA đã thay mặt Ban lãnh đạo khoa gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới sự quan tâm, giúp đỡ của Ban giám hiệu nhà trường.

PGS.TS Lê Thị Kim Oanh phát biểu, gửi lời chúc tại buổi gặp mặt

Đội ngũ cán bộ giảng viên khoa QLDA qua các thời kỳ cùng về chia vui

Để bày tỏ lòng thành kính sự biết ơn đối với các thầy cô giáo các bạn sinh viên đã chuẩn bị nhiều tiết mục văn nghệ với sự đầu tư kĩ lưỡng, cùng với sự góp mặt của các thầy cô giáo, những tiết mục văn nghệ đã mang đến cho buổi lễ một không khí sôi động, vui tươi, đầy ý nghĩa.

Giao lưu văn nghệ giữa giảng viên và cựu sinh viên, sinh viên

Bên cạnh đó, hoạt động cắm hoa, làm thiệp tặng thầy cô cũng đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên từng khóa tham dự. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa thiết thực để các bạn giao lưu học hỏi phát huy khả năng sáng tạo để tạo nên những tác phẩm đẹp, có ý nghĩa tri ân thầy cô trong Ngày Nhà giáo Việt Nam. Sau thời gian chấm điểm tập trung, công tâm và chính xác, BGK đã công bố kết quả với giải nhất đã được trao cho các bạn sinh viên khóa 14KX-QLCN.

Hoạt động thi cắm hoa giữa các Khóa

Phần thuyết trình cắm hoa của sinh viên khóa 14KX-QLCN

Trong không khí vui tươi của buổi gặp mặt, các thế hệ sinh viên trong khoa cùng nhau trao tặng những bó hoa tươi thắm, gửi lời tri ân, sự biết ơn tới quý thầy cô giáo, kính chúc các thầy cô dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc trong cuộc sống, và thành công trong sự nghiệp cao quý thiêng liêng - sự nghiệp trồng người.

Các du học sinh Lào đến chúc mừng và tặng quà cho Khoa QLDA

Chụp ảnh lưu niệm giữ thầy cô giáo và sinh viên trong khoa

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt ngày 20-11-2015:

Tin: Võ Thị Oanh

Ảnh: Lâm Quang Hòa