Với sự kết nối từ các giảng viên khoa Quản lý Dự án với các Giáo sư tại các trường Đại học nước ngoài, đã đem đến rất nhiều cơ hội học bổng sau Đại học cho các sinh viên sau tốt nghiệp ngành Quản lý Công nghiệp và Kinh tế Xây dựng có thành tích học tập tốt.
Với sự kết nối từ các giảng viên khoa Quản lý Dự án với các Giáo sư tại các trường Đại học nước ngoài, đã đem đến rất nhiều cơ hội học bổng sau Đại học cho các sinh viên sau tốt nghiệp ngành Quản lý Công nghiệp và Kinh tế Xây dựng có thành tích học tập tốt.
Chị Lê Thị Như Quyên và Phạm Thị Diễm Phương khóa 14QLCN là một trong những sinh viên sau khi tốt nghiệp có thành tích học tập tốt và được trao cơ hội phỏng vấn học bổng Thạc sĩ trong buổi hội thảo được tổ chức bởi Giáo sư Fu-Chen trường Đại học Thanh Hoa (National Tsing Hua University) và khoa Quản lý Dự án- Trường Đại học Bách Khoa. Sau khi phỏng vấn thành công với Giáo sư, hai chị đã được nhận thư nhập học ngay sau khi tốt nghiệp.
Hiện tại Chị Như Quyên và Chị Diễm Phương đang theo học tại khoa Industrial Engineering and Engineering Management- trường Thanh Hoa . Và đã có những cơ hội và trải nghiệm hết sức thú vị cuộc sống du học sinh tại Taiwan.
Chị Như Quyên chia sẻ: “Giáo sư mình và Phương đang theo học là Professor Chien, Fu-Chen khoa IEEM-NTHU. Thầy là người rất hoà đồng, tài ba, và cực kỳ nhiệt huyết. Nhờ có Thầy và DALab mà mình có thể phát triển nhiều kỹ năng và khả năng, đặc biệt mảng là Big data and data mining. Đó là mảng mới với sự phát triển của công nghiệp 4.0. Tuy nhiên vì là trường thuộc top 5 Đài Loan nên môi trường học tập rất căng thẳng. Không chỉ vậy, mình còn có thể cải thiện khả năng tiếng Anh và học thêm tiếng Trung để hỗ trợ cho việc giao tiếp và học tập. Ở Đài Loan, có rất nhiều công ty nước ngoài, nên việc học tốt Tiếng Anh và tiếng Trung sẽ là lợi thế cho các bạn có ý định làm việc tại đây sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh việc học thì cuộc sống du học thật sự khá thú vị, ở đây mình có thể tìm hiểu văn hóa cũng như cuộc sống người Đài Loan, kết bạn với nhiều người bạn từ các quốc gia khác nhau. Ở Đài Loan, hội sinh viên Việt Nam thật sự rất đông và cực kì thân thiện, mọi người luôn giúp đỡ nhau và ngay từ những ngày đầu mình đặt chân đến đây. Trong những kì nghỉ và cuối tuần mình và bạn bè có thể cùng nhau đi du lịch và trải nghiệm những món ăn và văn hóa nơi đây. Nếu những FPMers có ý định cho việc học tiếp sau Đại học thì đừng ngừng ngại tìm hiểu và apply vì hiện nay có rất nhiều học bổng và cơ hội từ các nước khác nhau. Du học sẽ là một trải nghiệm thật sự thú vị! “
-----------------------
Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng
 
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
 
Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang ngồi và trong nhà
 
Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang đứng
 
Với môi trường học tập tại Khoa QLDA, các bạn sinh viên không chỉ cơ hội thực tập và làm việc tại các công ty nhà máy xí nghiệp mà còn có những có hội tiếp cận với những học bổng sau Đại học. FPM luôn đón chào các bạn!