Chiều ngày 11/9 tại của phòng S02.06 đã diễn ra buổi talk show trao đổi giữa sinh viên khóa 20 ngành Kinh tế Xây dựng với diễn giả Đỗ Quý Sự _ CEO/Founder sàn TMĐT FiveSS với chủ đề “𝐍𝐠𝐡ề 𝐱â𝐲 𝐝ự𝐧𝐠 𝐯à 𝐜â𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐲ệ𝐧 𝐤𝐡ở𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢ệ𝐩 𝐬à𝐧 𝐓𝐌Đ𝐓 𝐟𝐢𝐯𝐞𝐒𝐒”. Với sự chủ trì của thầy Trưởng khoa PGS. TS. Phạm Anh Đức và sự góp mặt của TS. Ngô Ngọc Tri, buổi talk show đã diễn ra trong không khí hết sức vui vẻ và thành công tốt đẹp.

Đúng với tiêu chí đề ra, buổi Talk Show xoay quanh chuyện khởi nghiệp, làm nghề bằng cả đam mê của anh Sự. Dù bất trắc, thất bại không biết bao nhiêu lần nhưng với sự yêu nghề, ham học hỏi, anh đã khởi nghiệp thành công sàn TMĐT FiveSS như ngày hôm nay từ đó thắp lên ngọn lửa quyết tâm theo đuổi ngành nghề mình đang học trong lòng những sinh viên có mặt tại đó. 
Vô vàn câu hỏi được sinh viên đặt ra cho thấy sự chăm chú lắng nghe và hiệu quả của buổi trao đổi mang lại. Sinh viên có cơ hội nói lên được những thắc mắc và trở ngại về con đường sau này mình chọn và hiểu rõ hơn sự vận hành của một doanh nghiệp xây dựng là như thế nào. Cũng qua đó thấy được sự ưu ái của quý doanh nghiệp dành cho sinh viên khoa Quản lý dự án nói chung và cũng như đối với sinh viên ngành Kinh tế xây dựng to lớn đến mức nào. 
Không dừng ở một buổi trao đổi giữa quý doanh nghiệp và sinh viên thông thường, chương trình còn tổ chức cả quay số trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị và ý nghĩa làm hội trường vốn dĩ đã nóng lại càng được đốt cháy lên hơn nữa. Thể hiện được tinh thần “Học hết sức-chơi hết mình” của sinh viên FPM.
Một lần nữa xin cảm ơn sự có mặt và trao đổi nhiệt tình của anh Đỗ Quý Sự, đại diện các quý doanh nghiệp, Thầy Cô trong Khoa và toàn bộ các bạn sinh viên K20 ngành Kinh tế Xây dựng trong buổi Talk Show “Nghề xây dựng và câu chuyện khởi nghiệp sàn TMĐT FiveSS”.

Mở ảnhMở ảnhMở ảnhKhông có mô tả.